Cư dân mạng quan tâm: Lạng lách trên quốc lộ, nhóm 'quái xế' bị phạt nặng

Thu Thúy
Thu Thúy
12/08/2020 08:35 GMT+7

Bảy thanh niên ngụ Nghệ An hôm qua 11.8 bị triệu tập sau khi biểu diễn “đánh võng”, lạng lách trên QL1A đoạn qua H.Diễn Châu, Nghệ An.

Đoạn video ghi lại cảnh nhóm này đi trên 3 xe máy (có chiếc chở 3) để đầu trần biểu diễn “đánh võng”, lạng lách được chia sẻ trên mạng xã hội và gửi đến cơ quan chức năng.
Sau khi xác minh vụ việc xảy ra vào ngày 10.8, Công an H.Diễn Châu đã lập biên bản hành chính xử phạt tổng số tiền 19,325 triệu đồng và tạm giữ 3 xe máy của các đối tượng này.
Cộng đồng mạng hoan nghênh cách xử lý nhanh chóng của cơ quan chức năng và cho rằng đây là lời cảnh tỉnh cho các thanh niên xem thường luật giao thông, coi thường tính mạng của bản thân và người khác.

Đà Nẵng tiếp tục cách ly xã hội, giãn số lần đi chợ

TP.Đà Nẵng tiếp tục cách ly xã hội từ 0 giờ ngày 12.8 đến khi có thông báo mới. Đồng thời, bắt đầu từ hôm nay 12.8, người dân Đà Nẵng sẽ được phát thẻ đi chợ theo ngày chẵn - ngày lẻ. Mỗi gia đình được phát 5 phiếu đi chợ, cứ 3 ngày thì đi chợ 1 lần...
Thông tin này được nhiều người quan tâm và đa số bày tỏ ủng hộ, cho rằng đây là biện pháp cần thiết trong thời điểm hiện tại nhằm ngăn chặn sự lây lan mạnh của dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng 12.8: Thêm 3 ca mắc mới tại Hải Phòng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.