Cư dân mạng quan tâm: Nông dân Bắc Giang bán hàng chục tấn vải nhờ livestream

Thu Thúy
Thu Thúy
09/06/2021 10:35 GMT+7

Lần đầu tiên livestream trên một sàn thương mại điện tử , chỉ trong 40 phút, bà con nông dân H.Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã bán hết 8 tấn vải thiều.

Theo chia sẻ, tính trong 12 giờ đầu tiên mở bán, nông dân Bắc Giang đã bán được 30 tấn vải thiều. Kết quả đáng khích lệ này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến vui mừng khi bà con nông dân làm quen với việc bán hàng online, thoát cảnh ngồi trông mong thương lái.

Tưng bừng với chiến thắng của Việt Nam

Chiến thắng 4-0 của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia rạng sáng qua làm bùng nổ mạng xã hội.
Không chỉ chia sẻ hình ảnh và bày tỏ vui mừng ngay sau trận đấu, nhiều dân mạng còn bày tỏ bức xúc trước lối đá thô bạo của tuyển Indo và cả cách điều hành trận đấu của trọng tài chính.
Cư dân mạng mong các cầu thủ bị chấn thương sớm hồi phục và đội tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ giữ vững phong độ, chiến thắng tiếp trước Malaysia.

Rợn người! Cầu thủ Indonesia vào bóng thô bạo khi thi đấu với Việt Nam

Nữ điều dưỡng đội khăn tang trong khu cách ly

Hình ảnh nữ “chiến sĩ áo trắng” chịu tang cha khi đang làm nhiệm vụ ở khu cách ly khiến nhiều người xúc động. Người cha của nữ điều dưỡng qua đời, các cán bộ y tế, đồng nghiệp tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc đã dành một phút mặc niệm, chia buồn với gia đình và lập bàn thờ nhỏ trong khu cách ly để nữ điều dưỡng có thể bái vọng cha. Nhiều dân mạng đã gửi lời động viên và mong sớm hết dịch để chị trở về nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.