Cư dân mạng quan tâm: Phẫn nộ cách hành xử quá côn đồ của ông bố

14/07/2020 14:02 GMT+7

Vụ việc xảy ra ở Hòa Bình khiến cộng đồng mạng sôi sục vì phẫn nộ. Hai cháu bé xích mích với nhau trong lúc chơi đùa, một ông bố côn đồ vào tận trường, đưa bạn con mình ra ngoài hành hung khiến nạn nhân bị thương.

Công an Hòa Bình hôm qua cho hay đã tạm giữ hình sự ông bố côn đồ này. Dân mạng đề nghị phải xử lý thật nghiêm, không để "xin lỗi" là xong chuyện; đồng thời, cũng yêu cầu làm rõ vì sao nhà trường để người lạ vào trường đưa bé ra ngoài hành hung?

Vụ hoa hậu 30.000 USD vẫn chưa hết nóng

Một ngày sau vụ phá đường dây bán dâm cao cấp, dân mạng vẫn sốc và sôi nổi bàn luận về mức giá mua bán dâm không tưởng và những nhân vật là ai? Những câu nói "đạo lý" của các nhân vật đã lộ trong đường dây cũng bị đem ra bình phẩm.

Sốc với tuyên bố tranh cử của Paris Hilton

Cô nàng “rich kid” đầy tai tiếng hôm qua đã làm cư dân mạng cười nghiêng ngả khi tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống Mỹ; và càng sốc hơn khi cô tuyên bố: nếu thắng cử, sẽ sơn Nhà Trắng thành Nhà Hồng! Ý tưởng của Paris Hilton đã thu hút nhiều bình luận của dân mạng, đa phần là trêu đùa vì cho rằng cô không hề nghiêm túc với ý định này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.