Cư dân mạng quan tâm: Shipper bị đâm thủng phổi

07/05/2020 10:01 GMT+7

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước vụ một shipper ở Lâm Đồng, sau 3 lần cố giao hàng không được, đến lần thứ 4 giao hàng thì bị khách hàng nổi nóng đâm thủng phổi.

Mặc dù gia đình nghi can đã đứng ra đóng tiền viện phí để cứu chữa nạn nhân, nhưng câu chuyện vẫn khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Nhịp sống người dân gần trở lại bình thường

20 ngày Việt Nam không ghi nhận thêm ca nhiễm mới; nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid-19 dần được nới lỏng, kể cả nhiều dịch vụ không thiết yếu cũng được mở lại; chính thức bỏ quy định giãn cách trên các loại hình giao thông công cộng... là những tin vui dồn dập được cộng đồng mạng chia sẻ. Dù rất vui, dân mạng không quên cảnh báo các biện pháp phòng dịch thiết yếu như đeo khẩu trang, rửa tay...

Vô tư đi xe ngược chiều trên cao tốc

Một clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy ô tô biển số 51 quá xem thường luật pháp khi băng băng đi ngược chiều trên cao tốc. Khi bị xe đúng chiều chặn lại, người trên xe vi phạm tỏ ra vô tư, yêu cầu xe đi đúng đường tránh ra cho mình đi. Thậm chí, khi xe đúng chiều không tránh thì ô tô vi phạm vẫn không quay đầu mà tìm cách đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.