Cư dân mạng quan tâm: Tai nạn kinh hoàng ở Hải Dương

Thu Thúy
Thu Thúy
24/07/2019 08:12 GMT+7

Vụ tai nạn kép trên QL5 đoạn qua xã Cộng Hòa, Hải Dương sáng 23.7 khiến 6 người chết, 2 người bị thương đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bàng hoàng là tâm trạng của nhiều người khi xem đoạn clip do Facebooker đăng tải ghi lại cảnh chiếc xe tải cày nát dải phân cách rồi lật nghiêng đè vào đoàn người và xe máy đang chờ sang đường, gây hậu quả thảm khốc.

Những bi kịch trong tai nạn thảm khốc khiến 5 người chết ở Hải Dương

Gia đình nữ sinh mất xe xin lỗi đội hiệp sĩ

Ảnh cắt từ clip và trên mạng xã hội

Sau một ngày hứng chịu chỉ trích từ cộng đồng mạng, hôm qua gia đình nữ sinh ở Bình Dương đã đưa em lên gặp các “hiệp sĩ” bắt tên trộm để cảm ơn và xin lỗi. Trước đó, đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã truy bắt thành công và trao trả chiếc xe cho chủ nhân. Tuy nhiên, không những không có lời cảm ơn mà nữ sinh này còn đáp lại có phần “phũ phàng” nên cô đã phải nhận về “mưa gạch đá”.

“Cha thổi cho con mát” và cái kết

Câu chuyện trên chuyến xe buýt sông ở TP.HCM đã nhận “mưa tim” từ dân mạng. Khi cậu bé được ba bồng than “nóng quá” thì được người cha an ủi: “Thôi cha thổi cho con mát nha”. Bất ngờ bé hỏi: “Cha súc miệng chưa?”, và người cha đáp: “Chết! Nãy gấp hút điếu thuốc thì tàu cập bến cha quên rồi”. Không chỉ “like” câu chuyện dễ thương, nhiều người còn nhắc khéo người thân: “Bỏ hút thuốc luôn nha!”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.