Cư dân mạng quan tâm: Tài xế lái bằng 1 chân trên cao tốc

Thu Thúy
Thu Thúy
05/04/2021 10:15 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế nằm ra ghế, dùng một chân điều khiển ô tô, tay nắm tay một cô gái khiến người xem thót tim bởi quan sát có thể thấy tài xế lái xe trên cao tốc, trời mưa đường trơn trượt.

Nhiều dân mạng bày tỏ bức xúc, lên tiếng chỉ trích hành động của tài xế và mong cơ quan chức năng xử lý thích đáng nếu tìm được.

Tang thương vụ hỏa hoạn 4 người chết

Vụ cháy xảy ra tại cửa hàng bán đồ trẻ em ở Hà Nội rạng sáng qua khiến 4 người cùng gia đình tử vong khiến cư dân mạng bàng hoàng.
Hậu quả tang thương của vụ hỏa hoạn khiến nhiều cư dân mạng đau xót, gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân và nhắc nhau cẩn thận nhà cửa, nhất là khi cách đây không lâu vừa có vụ cháy làm 6 người chết ở TP.HCM. 

Cả gia đình chết thương tâm vì cháy cửa hàng đồ sơ sinh ở Hà Nội

Truy tìm tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy

Sau khi tông trúng khiến 2 người đi xe máy ngã văng ra đường, tài xế điều khiển chiếc xe 7 chỗ tiếp tục phóng xe bỏ chạy mặc nạn nhân đau đớn. Vụ việc được cho là xảy ra ở Hải Phòng và do camera hành trình của ô tô ghi lại. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi vô trách nhiệm của tài xế này và hy vọng với biển số xe được ghi lại khá rõ thì việc truy tìm danh tính tài xế cũng không quá khó.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.