Cư dân mạng quan tâm: Tài xế xe buýt phun nước bọt thách thức người phàn nàn

Thu Thúy
Thu Thúy
27/09/2019 10:39 GMT+7

Clip ghi lại cảnh một nam tài xế xe buýt có màn hành xử “vừa thiếu văn hóa vừa mất vệ sinh” khiến nhiều người bức xúc.

Xem clip thấy sau khi đôi co qua lại với người đi đường vì bị phàn nàn, tài xế xe buýt ngồi ngay trên ghế phun nước bọt và dùng tay thách thức. Được biết, chiều qua Trung tâm quản lý giao thông công cộng TP.HCM đã đình chỉ tài xế xe buýt này và sẽ xử lý nghiêm.

Tình già khiến người trẻ ngưỡng mộ

Một Facebooker hôm qua đăng hai ảnh chụp đôi vợ chồng già cách đây 2 năm. Theo chia sẻ, cụ ông đưa cụ bà xem lễ hội hoa anh đào và người chụp có thể thấy rõ hạnh phúc trong ánh mắt ông khi chụp ảnh cho bà. 
Sau khi chụp vội vài kiểu ảnh, hai người lặng lẽ nắm tay nhau rời đi nhường chỗ cho mọi người. “Mình không biết là thanh xuân của 2 người đã trôi qua như thế nào nhưng nhìn những cử chỉ yêu thương của 2 người lúc này thì hẳn ông bà đã có một quãng đường rất ngọt ngào và hạnh phúc”. Câu chuyện này nhận hơn 17.000 lượt thích và bày tỏ cảm xúc từ dân mạng.

Truy lùng kẻ trộm “nhanh tay nhanh chân”

 Chủ một cửa hàng điện thoại ở TP.HCM đăng đoạn video nhờ “thám tử mạng” tìm tung tích một nam thanh niên vào hỏi mua điện thoại rồi bỏ chạy cùng với chiếc điện thoại mới tinh. Chủ cửa hàng đuổi theo không kịp nên đăng clip lên Facebook cầu cứu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.