Cư dân mạng quan tâm: Vĩnh biệt huyền thoại Diego Maradona

Thu Thúy
Thu Thúy
27/11/2020 08:21 GMT+7

Diego Maradona qua đời ở tuổi 60 sau một cơn đau tim, không chỉ thế giới mà hàng triệu người hâm mộ Việt Nam cũng bàng hoàng và thương tiếc ông.

Mạng xã hội Việt ngập tràn cảm xúc tiếc thương, kỷ niệm trước sự ra đi đột ngột của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước, nhiều người Việt yêu bóng đá mê đắm Maradona hơn tất cả, dẫu cuộc đời ông ngoài vinh quang còn có cả không ít scandal.

Tai nạn đau lòng

Clip ghi lại cảnh hai nữ sinh chở nhau đi học bằng xe máy 50 phân khối đã tử vong tại chỗ sau pha va chạm với một chiếc xe tải cùng chiều vào sáng qua, khiến người xem không khỏi đau lòng. Nạn nhân là hai học sinh lớp 10 Trường THPT Hắc Dịch, Bà Rịa-Vũng Tàu, còn quá trẻ và để lại nhiều xót xa cũng như những lời nhắc nhau tham gia giao thông phải luôn cẩn thận.

Nam sinh bị đánh hội đồng

Đoạn video dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nam sinh bị một nhóm (5 - 6 học sinh nam) bắt quỳ gối, rồi đấm đá liên tiếp vào người khiến nhiều người xem phẫn nộ. Theo chia sẻ, vụ việc xảy ra tại một tỉnh phía bắc ngày 25.11. Nạn nhân là học sinh lớp 10, còn nhóm đánh đang học một trường THCS trên địa bàn. Vụ việc một lần nữa cảnh báo tình trạng bạo lực học đường vẫn diễn ra tại nhiều địa phương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.