Cư dân mạng quan tâm: Xe bị tạt sơn loang lổ

Thu Thúy
Thu Thúy
07/08/2019 10:35 GMT+7

Những bức hình chụp lại cảnh một ô tô bán tải đỗ trên vỉa hè bị tạt sơn trắng một bên thân xe gây xôn xao. Theo nhiều người, có lẽ do đỗ xe không đúng chỗ nên ai đó đã ra tay nhằm cảnh cáo chủ xe.

Hành vi “đáp trả” cũng là chủ đề tranh cãi của nhiều dân mạng bởi người gây ra hành vi này có thể bị khởi tố về tội hủy hoại tài sản.

Tình người ấm áp

Câu chuyện về một thanh niên ngụ Q.1, TP.HCM có hoàn cảnh không may được một Facebooker chia sẻ đã gây xúc động mạnh với gần 7.500 lượt chia sẻ.
Tài khoản MinhKhoa Vo bày tỏ: “Mình viết bài này không nhằm mục đích kêu gọi mọi người tỏ lòng thương hại, dù có hay không thì người thanh niên này vẫn luôn lạc quan với cuộc đời kém may mắn của anh. Mình chỉ mong anh Kiệt sẽ tìm được việc làm phù hợp bản thân bởi một người lương thiện như anh xứng đáng có một công việc lương thiện”. Rất nhiều lời động viên đã gửi đến và chúc anh sớm có được một công việc để có thể lo cho bản thân và bà nội đau yếu.

Thà dắt xe lội nước

Một tài khoản đăng tải hình ảnh về một người đàn ông dắt chiếc xe của mình băng qua đoạn đường ngập nặng chứ nhất quyết không chịu đi bè “dịch vụ”. Câu chuyện về thái độ “nói không với bè dịch vụ” của người đàn ông đi xe máy đã gây ra tranh luận trái chiều trên mạng xã hội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.