Cùng Thanh Niên, FE CREDIT cập nhật tin tức cho công nhân tại các khu công nghiệp

17/10/2017 08:01 GMT+7

Từ tháng 10.2017, Báo Thanh Niên kết hợp cùng Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (thương hiệu FE CREDIT) đã ra mắt những kệ báo đầu tiên, cung cấp nhật báo miễn phí cho công nhân tại các công ty trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh trên cả nước ( ảnh ).

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình trách nhiệm cộng đồng hướng đến đối tượng công nhân mà FE CREDIT đang triển khai.
Thông qua chương trình, trên 400.000 tờ báo Thanh Niên sẽ được phân phát đến tận tay các anh chị em công nhân trong suốt 6 tháng.
Chương trình là hoạt động giúp công nhân cập nhật tin tức, nắm bắt tình hình kinh tế - chính trị - xã hội trong nước và thế giới, nhằm nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và kiến thức cho công nhân tại các khu công nghiệp. Báo Thanh Niên và FE CREDIT hy vọng mô hình này sẽ nhanh chóng được nhân rộng tại tất cả các công ty trên toàn quốc, hỗ trợ “nâng tầm tương lai” cho công nhân, người lao động.
FE CREDIT đã và đang giúp hàng triệu người dân VN giải quyết khó khăn tài chính thông qua các sản phẩm và dịch vụ cho vay tín chấp “đã nhanh còn dễ”. Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành tài chính tiêu dùng, sau hơn 7 năm hoạt động, FE CREDIT đang dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp với 48,42% thị phần cho vay tiêu dùng tại VN. Hiện FE CREDIT đã phục vụ hơn 6 triệu khách hàng, hợp tác với 5.500 đối tác tại gần 9.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
Các doanh nghiệp tại các khu chế xuất, khu công nghiệp có nhu cầu đăng ký tặng báo Thanh Niên cho công nhân viên có thể liên hệ đăng ký trực tiếp với FE CREDIT tại hotline: (028) 39115212 - số lẻ: 1704.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.