Cứu sống bé sơ sinh bị chôn dưới bể chứa

12/08/2017 20:33 GMT+7

Người dân địa phương ở tỉnh West Java, Indonesia vừa cứu sống một em bé sơ sinh bị bỏ rơi và chôn dưới một bể chứa trong khu vực.

Daily Mail ngày 10.8 đưa tin một số người dân ở làng Gantar, huyện Indramayu mới đây đã phát hiện tiếng khóc của trẻ em dưới một bể chứa bỏ hoang có nhiều cành cây, đất đá bao phủ. Tại đây, người dân đã tìm thấy một em bé sơ sinh còn sống mà trước đó có thể người mẹ của đứa bé đã cố tình tìm cách chôn sống.
Bé trai sơ sinh ngay lập tức được đưa tới cơ sở y tế địa phương để hồi phục sức khỏe. Một người dân ở đây nói: “Đã có người ứa lệ khi nhìn thấy đứa bé. Tôi và một số người khác đã lần theo tiếng khóc của đứa bé. Đúng là đứa bé bị bỏ rơi mà trên người không được choàng khăn hay mặc quần áo”.
Truyền thông địa phương cho hay đứa bé đã chịu một vết cắt ở đầu và một vài chỗ trên người bị sưng tấy. Sự việc ngay sau đó được báo cáo với cảnh sát huyện Indramayu.
Ông Fajarudin Arif, Phó giám đốc cảnh sát huyện Indramayu cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành xét nghiệm ADN để tìm ra bố mẹ của đứa bé.
“Điều quan trọng là đứa trẻ còn sống và hiện tại đang được chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện. Chúng tôi đang điều tra vụ việc và tin chắc sẽ tìm thấy bố mẹ đã bỏ rơi đứa bé này”, ông Fajarudin Arif nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.