Cứu trẻ sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong nhà vệ sinh

19/02/2016 11:59 GMT+7

Các nhân viên của cửa hàng Subway đã cứu một bé trai được sinh ra trong nhà vệ sinh, trong lúc cảnh sát đã bắt người mẹ bỏ trốn, theo Daily Mail ngày 19.2.

Các nhân viên của cửa hàng Subway đã cứu một bé trai được sinh ra trong nhà vệ sinh, trong lúc cảnh sát đã bắt người mẹ bỏ trốn, theo Daily Mail ngày 19.2.

Người phụ nữ bỏ đi với quần áo đẫm máu sau khi sinh con trong nhà vệ sinh của một nhà hàng - Ảnh: Sở Cảnh sát West CovinaNgười phụ nữ bỏ đi với quần áo đẫm máu sau khi sinh con trong nhà vệ sinh của một nhà hàng - Ảnh: Sở Cảnh sát West Covina

Hôm thứ hai 15.2 vừa qua, cảnh sát đã buộc tội bà Mary Grace Trinidad về hành vi “giết người” và bỏ rơi trẻ sơ sinh. Người mẹ 38 tuổi này bị cho là đã sinh ra đứa con ngay trong nhà vệ sinh của một nhà hàng Subway ở West Covina, bang California, Mỹ.

Video giám sát cho thấy vào ngày 14.2, bà Trinidad vào cửa hàng Subway lúc 8 giờ sáng, gọi một ly nước sau đó đi vào nhà vệ sinh. Trong khoảng 10 phút, bà đã sinh ra đứa bé và biến mất khỏi cửa hiệu.

Các nhân viên tại Subway phát hiện đứa bé trong nhà vệ sinh và nhanh chóng gọi 911. Lực lượng y tế đến địa điểm trong vòng 7 phút sau cuộc gọi và cứu đứa bé, theo Daily Mail.

Trong thời gian người phụ nữ vào nhà vệ sinh, các nhân viên đã nghe tiếng la hét nhưng Trinidad không cho phép ai vào giúp đỡ bà. Đoạn băng cũng ghi lại vào 8 giờ 17 phút, người phụ nữ bước ra ngoài với quần áo đẫm máu, bỏ đi một mạch khỏi cửa hiệu bất chấp các nhân viên can ngăn.


Các nhân viên tại cửa hàng nhanh trí cứu đứa bé thoát chết - Ảnh: Sở Cảnh sát West Covina

Cảnh sát sau đó lần theo dấu máu và bắt được bà Trinidad tại một địa điểm cách đó chừng 500 m. Họ phát hiện bà Trinidad là một người vô gia cư, từng bị truy nã vì cáo buộc liên quan tới ma túy.

Cả hai mẹ con đều đã nhập viện. Đứa bé lúc sinh ra được cho đã ở trong tình trạng nguy kịch vì lạnh giá, nhưng cảnh sát cho biết tình trạng của bé lúc này rất ổn.

Các quan chức cảnh sát phát hành đoạn video đau lòng trên với mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về pháp luật, chỉ cho phép các bậc cha mẹ bỏ đứa con của mình sau 72 tiếng để tránh các trường hợp trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bừa bãi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.