Đà Nẵng: Huy động công an 3 phường tìm được ví của người nước ngoài đánh rơi

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
27/08/2021 17:13 GMT+7

Ngày 27.8, Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng ) cho biết đã bàn giao chiếc ví bị đánh rơi cho một người nước ngoài, sau khi huy động công an 3 phường tìm kiếm.

Ngày 26.8, Công an Q.Ngũ Hành Sơn nhận được trình báo của một người nước ngoài tên Lai Kim Keong (quốc tịch Malaysia, tạm trú P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà) về việc anh đánh rơi chiếc ví ở khu vực ven biển Đà Nẵng, thuộc địa bàn Q.Ngũ Hành Sơn. Anh Keong làm rơi ví của mình trong quá trình đi từ chỗ ở đến nơi giải quyết công việc theo diện được ra đường. 
Sau khi nhận tin báo, Công an Q.Ngũ Hành Sơn huy động công an 3 phường Khuê Mỹ, Mỹ An (Q.Ngũ Hành Sơn) và Phước Mỹ tìm kiếm trên các tuyến đường trên.
Kết quả lực lượng công an đã tìm được chiếc ví đựng giấy tờ tùy thân, các loại thẻ tín dụng, thẻ tiêm vắc xin và thuốc điều trị bệnh của anh Lai.
Tối qua, Công an Q.Ngũ Hành sơn đã đến trao lại ví cho anh Lai tại nơi tạm trú khiến anh bất ngờ. Trước đó, Q.Ngũ Hành Sơn và Q.Sơn Trà cũng đã đi thăm, tặng quà, hỗ trợ một số nhu yếu phẩm cho người nước ngoài gặp khó khăn do phong tỏa kéo dài trên địa bàn thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.