Đặc biệt trên báo in ngày 05.12.2016

05/12/2016 05:26 GMT+7

Tung tin đổi tiền là có dụng ý xấu; Lương tăng, thu nhập có tăng?; Tín ngưỡng thờ Mẫu tam phủ; Ẩn số Đài Loan của ông Trump… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 04.12.2016.

Tung tin đổi tiền là có dụng ý xấu
Đó là khẳng định của Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú khi trả lời phỏng vấn Thanh Niên khi thời gian qua trong dư luận có thông tin Việt Nam sắp đổi tiền. Trước đó, tại cuộc họp báo Chính phủ ngày 29.11, Ngân hàng Nhà nước đã chính thức bác bỏ thông tin đổi tiền.

Lương tăng, thu nhập có tăng?
Từ đầu năm 2017, VN sẽ tăng lương tối thiểu bình quân 7,3% và mức lương cơ sở sẽ tăng từ giữa năm sau. Đây được xem là tin vui cho nhiều người lao động nhưng ngược lại nhiều doanh nghiệp lại lo lắng vì chi phí sẽ tăng theo.
Tín ngưỡng thờ Mẫu tam phủ
Như Thanh Niên đã thông tin, Tín ngưỡng thờ Mẫu tam phủ của người Việt vừa được UNESCO vinh danh là Di sản văn hóa đại diện của nhân loại. Loạt bài viết nhằm để độc giả hiểu thêm những nét văn hóa độc đáo về tín ngưỡng này.

Ẩn số Đài Loan của ông Trump
Cuộc điện đàm lịch sử với lãnh đạo Đài Loan được cho là bước đi mới của ông Trump, nhằm cân bằng ảnh hưởng của Trung Quốc ở châu Á.
Đặc biệt trên báo in ngày 05.12.2016

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.