Đặc biệt trên báo in ngày 06.10.2016

06/10/2016 04:42 GMT+7

Giật mình vì bị nhà mạng qua mặt; Bí ẩn lăng mộ vua Quang Trung sẽ được giải mã?; Siêu tàu ngầm hạt nhân mới của Nga… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 06.10.2016.

Giật mình vì bị nhà mạng qua mặt: Nhiều người tá hỏa khi kiểm tra qua tổng đài hoặc tin nhắn mới biết mỗi tháng bị trừ rất nhiều tiền cho các dịch vụ không biết đăng ký từ lúc nào. Thậm chí có những dịch vụ, chỉ đến lúc kiểm tra họ mới biết nó tồn tại. (trang 6)
Bí ẩn lăng mộ vua Quang Trung sẽ được giải mã?: Bộ VH-TT-DL đã có quyết định cho phép thăm dò khảo cổ tại khu vực gò Dương Xuân (thuộc P.Trường An, TP.Huế, Thừa Thiên- Huế). Đây là nơi nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân cho rằng chính là Đan Lăng, nơi nguyên táng Hoàng đế Quang Trung. (trang 18)

Siêu tàu ngầm hạt nhân mới của Nga: Nga khẩn trương thúc đẩy kế hoạch chế tạo tàu ngầm tấn công hạt nhân thế hệ 5 được kỳ vọng giúp thay đổi sức mạnh hải quân nước này. Việc đóng tàu ngầm là một phần trong chiến lược quân sự của Nga trong tương lai, bên cạnh động thái gia cố sức mạnh quân sự tại Bắc Cực. (trang 22)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.