Đặc biệt trên báo in ngày 10.8.2017

10/08/2017 06:33 GMT+7

Hang Tám Cô - Huyền thoại và sự thật: Canh cánh những nỗi đau; Tạm đình chỉ điều tra vụ án Hoa hậu Phương Nga; Tàu sân bay Mỹ sẽ thăm Việt Nam … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.8.2017.

Hang Tám Cô - Huyền thoại và sự thật: CANH CÁNH NHỮNG NỖI ĐAU
Ngay khi có những nghi vấn về hài cốt liệt sĩ Hang Tám Cô vào thời điểm hơn 20 năm trước, ông Lê Thanh Am, một cán bộ Mặt trận ở H.Hoằng Hóa (Thanh Hóa), quê hương các liệt sĩ, gửi đơn kiến nghị theo nguyện vọng của các gia đình: “7 bộ hài cốt được bàn giao trước đây thực chất là một người, nên dồn lại, còn cho các gia đình vào đưa 6 hài cốt mới tìm được về nghĩa trang chôn cất”. Lạ lùng thay, từ đó đến nay, nguyện vọng đó vẫn chưa được giải quyết, để lại một nỗi canh cánh trong lòng thân nhân các liệt sĩ.
Tạm đình chỉ điều tra vụ án Hoa hậu Phương Nga
Nguồn tin Báo Thanh Niên cho biết chiều 9.8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến bị can Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và bị can Nguyễn Đức Thùy Dung. Hai bị can bị truy tố về hành vi chiếm đoạt của người bị hại là ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỉ đồng thông qua việc lừa mua nhà giá rẻ.
Tàu sân bay Mỹ sẽ thăm Việt Nam
Hợp tác quốc phòng VN - Mỹ được làm sâu sắc hơn nhằm phù hợp với quan hệ đối tác toàn diện song phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.