Đặc biệt trên báo in ngày 11.1.2015

11/01/2015 03:00 GMT+7

Phiên giải trình đặc biệt của “Quốc hội trẻ”; Trời lạnh, bệnh gia tăng; Không mạnh tay, khó phạt bấm còi bừa bãi; Cảnh giác hàng dỏm trong giỏ quà tết; U19 thổi bùng V-League; Điện ảnh Triều Tiên đầy bí ẩn; Giữa Paris, tôi nghe tiếng súng… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.1.2015.

Phiên giải trình đặc biệt của “Quốc hội trẻ”; Trời lạnh, bệnh gia tăng; Không mạnh tay, khó phạt bấm còi bừa bãi; Cảnh giác hàng dỏm trong giỏ quà tết; U19 thổi bùng V-League; Điện ảnh Triều Tiên đầy bí ẩn; Giữa Paris, tôi nghe tiếng súng…là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.1.2015.

Phiên giải trình đặc biệt của “Quốc hội trẻ”

Sáng 10.1, lần đầu tiên sinh viên được đóng vai các Chủ nhiệm, Bộ trưởng, trưởng ngành trong phiên giải trình về vấn đề “Chính sách pháp luật việc làm đối với sinh viên sau khi tốt nghiệp” ngay tại trụ sở của Văn phòng Quốc hội. (trang 3)
Trời lạnh, bệnh gia tăng
Thanh Niên
Thời tiết lạnh kéo dài những ngày ở cả 3 miền qua đã khiến trẻ em đổ bệnh, nhiều người già bị tai biến. Cảnh báo của các bác sĩ về những loại bệnh thường gặp nhất, gây nguy hiểm tính mạng bệnh nhân. (trang 4)
Không mạnh tay, khó phạt bấm còi bừa bãi
Thanh Niên
Thông tin Bộ GTVT đề nghị mạnh tay xử phạt việc bấm còi xe bừa bãi được nhiều người dân ủng hộ. Tuy nhiên, việc xử phạt hành vi này trên thực tế không đơn giản, dù Luật Giao thông đường bộ đã qui định rất rõ ràng. (trang 6)
Cảnh giác hàng dỏm trong giỏ quà tết
Tết đang đến gần, thị trường xuất hiện nhiều loại giỏ quà tết gói sẵn đa dạng về chủng loại, giá cả. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần lưu ý khi thực tế trong gói quà tết của các năm trước có cả hàng “dỏm”, hàng hết hạn sử dụng được độn vào. (trang 7)
U19 thổi bùng V-League
Sau nhiều mùa bóng trầy trật với sự hờ hững của khán giả dành cho giải vô địch quốc gia, thật thú vị khi V-League 2015 đang được công chúng đón nhận nồng nhiệt, mà một trong những nhân tố hút khán giả đến sân chính là những chàng trai U19. (trang 20)
Điện ảnh Triều Tiên đầy bí ẩn
Ngành công nghiệp điện ảnh CHDCND Triều Tiên quá nhiều chuyện thú vị và mang đậm dấu ấn của các lãnh đạo nhà họ Kim. Sau vụ lùm xùm về bộ phim The Interview có nội dung nhạo báng lãnh đạo Kim Jong-un, sự tò mò về nền điện ảnh bí ẩn của Triều Tiên càng dâng cao. (trang 22)
Giữa Paris, tôi nghe tiếng súng
Bài viết của Nguyễn Ngọc Minh Hoa, CTV Thanh Niên từ Paris (Pháp) mô tả về những ngày đen tối Giữa lòng Paris. Họ đã nghe tiếng súng! Tiếng súng vang lên như trong một cuộc chiến tranh. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.