Đặc biệt trên báo in ngày 13.11.2015

13/11/2015 04:24 GMT+7

Nhập nhằng địa giới, di tích bị bỏ rơi; Oằn lưng vì phí tăng; Cô dâu Việt bị rao bán trên mạng Trung Quốc; Vũ khí tuyệt mật của Nga bị lộ … là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên ngày 13.11.2015.

Nhập nhằng địa giới, di tích bị bỏ rơi; Oằn lưng vì phí tăng; Cô dâu Việt bị rao bán trên mạng Trung Quốc; Giá nhà đất vẫn cao so với thu nhập người dân; Bên trong nơi trú ẩn ngày tận thế; Vũ khí tuyệt mật của Nga bị lộ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.11.2015.

 
Nhập nhằng địa giới, di tích bị bỏ rơi: Đó là tình cảnh bi hài đang diễn ra tại di tích Hải Vân Quan. Vì chồng lấn ranh giới, không có đơn vị đứng ra chăm nom, đến nay di tích bị xuống cấp trầm trọng. (trang 4)
 
Oằn lưng vì phí tăng: Khó khăn lại chồng khó khăn cho doanh nghiệp khi giữa lúc dốc sức để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận cuối năm thì lại phải “méo mặt” vì các khoản phí trời ơi, các khoản phí bỗng đội tăng. (trang 6)
 
Cô dâu Việt bị rao bán trên mạng Trung Quốc: Thông tin đau lòng khi Một lần nữa hình ảnh phụ nữ Việt lại bị bôi nhọ khi bị rao bán với giá 9.998 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng)/cô dâu trên mạng mua sắm danh tiếng Taobao.com nhân ngày lễ độc thân 11.11. (trang 8)
Giá nhà đất vẫn cao so với thu nhập người dân: Mặc dù thị trường bất động sản tại TP.HCM thời gian qua đã phục hồi, tuy nhiên, vẫn đang tồn tại nhiều bất cập khi phát triển chưa ổn định, nóng - lạnh thất thường, giá nhà đất vẫn còn quá cao so với thu nhập của đại đa số người dân. (trang 12)
Bên trong nơi trú ẩn ngày tận thế: Tư liệu đặc biệt về khu phức hợp The Oppidum, được xây dựng vào thời Chiến tranh lạnh, ở Cộng hòa Czech được xem là địa điểm trú ngụ lớn nhất thế giới trong ngày tận thế.. (trang 22)
Vũ khí tuyệt mật của Nga bị lộ: Thông tin chấn động khi một tài liệu vô tình được phát trên đài truyền hình quốc gia Nga cho thấy Moscow đang chế tạo tàu ngầm không người lái trang bị đầu đạn hạt nhân. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.