Đặc biệt trên báo in ngày 14.10.2016

14/10/2016 05:00 GMT+7

Lại sập bẫy “đầu tư thông minh”; Nông nghiệp Việt bỏ quên ứng dụng năng lượng nguyên tử; Đàn bầu của người VN!… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.10.2016.

Lại sập bẫy “đầu tư thông minh”: Vì ham lãi suất cao nhiều người chấp nhận bỏ hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng để “đầu tư thông minh” vào các trang tài chính nước ngoài qua lời giới thiệu của “người môi giới”, để rồi tiền mất tật mang. (trang 3)

Nông nghiệp Việt bỏ quên ứng dụng năng lượng nguyên tử: Theo đánh giá của IAEA năm 2014, VN là quốc gia đứng thứ 8 trên thế giới và đứng thứ 4 ở khu vực châu Á trong lĩnh vực nghiên cứu đột biến tạo giống. Hai lĩnh vực chăn nuôi, thú y và nuôi trồng thủy sản chưa có được những hoạt động triển khai cụ thể. (trang 6)

Đàn bầu của người VN!: Trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc mới Á - Âu với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ đến từ 30 quốc gia trên thế giới, buổi tọa đàm Cây đàn bầu VN đã được tổ chức không chỉ giới thiệu những giá trị độc đáo mà còn khẳng định về nguồn gốc xuất xứ của loại nhạc cụ này. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.