Đặc biệt trên báo in ngày 14.9.2017

14/09/2017 06:39 GMT+7

Hai đại dự án metro vỡ kế hoạch; Những bóng hồng trên đường; Mỹ nhân kế trong thế giới ảo… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.9.2017.

Hai đại dự án metro vỡ kế hoạch: Tuyến metro số 1 còn đang khốn khổ vì thiếu vốn, TP.HCM lại mới xin gia hạn thực hiện dự án metro tuyến số 2 khiến bức tranh đường sắt đô thị trên cao của TP ngày càng trở nên xa vời. (trang 2)
Những bóng hồng trên đường: Tiếp tục loạt phóng sự “GrabBike những cuốc xe đời” là chuyện không chỉ thanh niên mà cả phụ nữ, người già cũng chạy GrabBike. Nổi bật như Thái Châu Vy, 27 tuổi, nhà ở Xóm Củi, Q.8 (TP.HCM) được xem là “thánh đường dài”, chuyên trị những cung đường Hóc Môn, Bình Dương, Biên Hoà, Lái Thiêu…
Một ngày cô chạy 100-150 km là bình thường. Và còn nhiều câu chuyện khác về các nữ GrabBike. (trang 22)
Mỹ nhân kế trong thế giới ảo: Các chuyên gia cảnh báo về những bẫy tình hết sức tinh vi trên mạng xã hội đang trở thành công cụ đắc lực của tin tặc và gián điệp.
Ví dụ như Mia Ash là một nhiếp ảnh gia trẻ trung, duyên dáng, quyến rũ, có học thức, hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội. Trong danh sách bạn bè của Ash có nhiều giám đốc, quản lý doanh nghiệp tại Mỹ, Israel, các nước Trung Đông…, ai cũng mong chiếm được trái tim của người đẹp. Khuyết điểm duy nhất của Ash là cô… không hề tồn tại. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.