Đặc biệt trên báo in ngày 1.5.2016

01/05/2016 07:53 GMT+7

Thu mua toàn bộ hải sản đánh bắt an toàn; Giao thông “tê liệt” trong ngày đầu nghỉ lễ; Lời đồn quanh đường hầm trong “Dinh bà Nhu”; Dấu ấn hầm vượt sông lớn nhất Đông Nam Á; “Chiếc lồng bàn” thế kỷ cho Chernobyl… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.5.2016.

Thu mua toàn bộ hải sản đánh bắt an toàn
Sáng 30.4, tại TX.Kỳ Anh (Hà Tĩnh), Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo các bộ, ngành và tỉnh Hà Tĩnh để làm rõ nguyên nhân hải sản chết bất thường và chỉ đạo các phương án hỗ trợ ngư dân.
Giao thông “tê liệt” trong ngày đầu nghỉ lễ
Hôm qua 30.4, nhiều trục giao thông từ Hà Nội và TP.HCM tỏa ra các tỉnh, thành bị "tê liệt", ùn ứ nhiều giờ liền. Hệ lụy là rất nhiều hành khách xếp hàng chờ đợi tại bến xe vì xe không quay vòng kịp.
Lời đồn quanh đường hầm trong “Dinh bà Nhu”
Trước đây người Đà Lạt vẫn quen gọi khu biệt điện của bà Trần Lệ Xuân (vợ của cố vấn Ngô Đình Nhu) là “Dinh bà Nhu”, nơi này được gắn bảng “khu vực cấm vào” và luôn có binh lính bảo vệ nghiêm ngặt.
Dấu ấn hầm vượt sông lớn nhất Đông Nam Á
Một trong những công trình để lại dấu ấn cho TP.HCM kể từ sau ngày Sài Gòn giải phóng là hầm Thủ Thiêm - đường hầm vượt sông lớn nhất Đông Nam Á.
Trung Quốc không cho tàu Mỹ cập cảng Hồng Kông
Trung Quốc từ chối đề nghị cho nhóm tàu sân bay của Mỹ cập cảng Hồng Kông giữa lúc căng thẳng hai nước tăng cao.
“Chiếc lồng bàn” thế kỷ cho Chernobyl
Một mái vòm khổng lồ bằng thép đang dần được hoàn thiện để bao bọc lò phản ứng số 4, nơi cách đây 30 năm đã xảy ra thảm họa hạt nhân ở Chernobyl, Ukraine.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.