Đặc biệt trên báo in ngày 16.03.2017

16/03/2017 06:06 GMT+7

Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh “cầu cứu” Bộ Công an trị bảo kê; Trịnh Xuân Thanh bị khởi tố tại toà về tội tham ô tài sản; Tài chính dầu khí và "vũng lầy" PVN… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.03.2017.

Ai đứng sau vụ đe dọa lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh ?
Đã có ít nhất 10 cán bộ, chuyên viên các sở ngành, thậm chí cả lãnh đạo cao nhất của UBND tỉnh Bắc Ninh bị những kẻ lạ mặt nhắn tin đe dọa, khiến UBND tỉnh phải có công văn kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Công an vào cuộc.
Trịnh Xuân Thanh bị khởi tố tại toà về tội tham ô tài sản
Mặc dù đã được đưa ra khỏi vụ án với vai trò là người có liên quan, song Trịnh Xuân Thanh tiếp tục bị các cơ quan tố tụng "sờ" đến.
Tài chính dầu khí và "vũng lầy" PVN
Việc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đổ tiền vào và cho phép Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí (PVFC) có những hoạt động bất chấp các quy định của pháp luật (giai đoạn 2006-2011) đã biến công ty này - từng là một đơn vị phát triển đúng hướng của Tập đoàn Dầu khí - rơi vào tình trạng gần như mất vốn, nợ xấu tăng cao... cuối cùng phải che dấu nguy cơ phá sản bằng cách hợp nhất với Western Bank trở thành Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.