Đặc biệt trên báo in ngày 16.2.2014

16/02/2014 00:13 GMT+7

Thời tiết sẽ khắc nghiệt hơn; Vụ án gây thương tích kỳ lạ; Nữ hoàng sân khấu Thanh Nga; Thế giới yêu đương ở Trung Đông – Tượng đài của tội lỗi; Sống thử - được 3 mất 6; Mùa Xuân nơi địa đầu; Bài học từ Hiệp ước Munich… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.2.2014.

Thời tiết sẽ khắc nghiệt hơn; Vụ án gây thương tích kỳ lạ; Nữ hoàng sân khấu Thanh Nga; Thế giới yêu đương ở Trung Đông - Tượng đài của tội lỗi; Sống thử - được 3 mất 6; Mùa Xuân nơi địa đầu; Bài học từ Hiệp ước Munich… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.2.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 16.2.2014

Thời tiết sẽ khắc nghiệt hơn

Đó là nhận định của chuyên gia Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, khi trả lời phỏng vấn Thanh Niên chiều 15.2. Theo đó, mưa tuyết, băng giá, nắng nóng gay gắt, mưa bão với cường suất lớn…, những hiện tượng thời tiết khắc nghiệt đang và sẽ xuất hiện ngày càng nhiều hơn trong năm 2014. (trang 3)

Đặc biệt trên báo in ngày 16.2.2014 

Vụ án gây thương tích kỳ lạ

Theo dự kiến ngày 20.2 tới đây, TAND tỉnh Hà Nam sẽ mở phiên phúc thẩm lại vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người, liên quan đến bị cáo Nguyễn Hữu Liêm, nguyên cán bộ Công an tỉnh Cao Bằng. Đây là vụ án có nhiều tình tiết pháp lý gây tranh cãi và đã kéo dài gần 3 năm qua. (trang 6)

Đặc biệt trên báo in ngày 16.2.2014 

Nữ hoàng sân khấu Thanh Nga

Thanh Nga ra đi khi bà đang ở đỉnh cao của vinh quang, sự nghiệp, trong niềm tiếc thương của khán giả và đồng nghiệp. Hơn 30 năm trôi qua, những hồi ức và giai thoại đẹp về một bông hoa tài sắc vẹn toàn trên sân khấu vẫn chưa hề phai nhạt. (trang 7)

Thế giới yêu đương ở Trung Đông - Tượng đài của tội lỗi

Tiếp theo loạt bài đầy “gai góc” của tác giả Nguyễn Phương Mai về thế giới yêu đương ở Trung Đông, đặc biệt là những lát cắt về thế giới đồng tính. (trang 9)

Sống thử - được 3 mất 6

Đó là đoạn phim đã và đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là giới trẻ. Xem xong đoạn phim này, có lẽ họ sẽ tìm ra quyết định phù hợp cho mình trước quyết định có nên sống thử hay không. (trang 13)

Mùa Xuân nơi địa đầu

Không ai còn cảm thấy cái lạnh cắt da, cắt thịt ở đỉnh núi Rồng (nơi xây dựng cột cờ Lũng Cú), bởi niềm hạnh phúc ngập tràn khi lần đầu tiên được đặt chân đến nơi địa đầu của Tổ quốc... (trang 14)

Bài học từ Hiệp ước Munich

Hiệp ước Munich năm 1938 đi vào lịch sử như là bài học đắt giá về sự nhượng bộ ngoại giao chỉ có tác dụng khuyến khích kẻ xâm lược lấn tới. Và bài học này còn nguyên giá trị đối với nhiều khu vực, trong đó có Biển Đông… (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.