Đặc biệt trên báo in ngày 18.11.2016

18/11/2016 05:10 GMT+7

Thiệt hại do tấn công mạng ngày càng lớn; Những phụ nữ đi qua cuộc đời Trần Tấn Quốc; “Vũ khí bí mật” của ông Trump … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.11.2016.

Thiệt hại do tấn công mạng ngày càng lớn: Nguy hiểm nhất là những cuộc tấn công có chủ đích vì có tổ chức, liên kết các nhóm tội phạm và các nhóm này có thể kiên nhẫn trong hàng năm trời. Những kẻ tấn công có chủ đích sẽ vận dụng nhiều phương pháp để kết hợp cho đến khi đạt mục đích. Đó là thông tin được tiết lộ tại một cuộc hội thảo diễn ra vào hôm qua. (trang 6)
Những phụ nữ đi qua cuộc đời Trần Tấn Quốc: Tiếp tục loạt tư liệu “Chuyện tình người nổi tiếng” là chuyện ông Trần Tấn Quốc (1914 - 1987) tên thật Trần Chí Thành, quê ở làng Mỹ Trà, Q.Cao Lãnh, tỉnh Sa Đéc (nay thuộc tỉnh Đồng Tháp), là một trong những nhà báo lừng danh của miền Nam. Tài hoa là thế nhưng ông lận đận không kém trong tình duyên.. (trang 18)
“Vũ khí bí mật” của ông Trump: Xuyên suốt chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump, tỉ phú bất động sản Mỹ luôn xuất hiện cùng gia đình lớn của mình. Những nhân vật nổi bật thường xuyên sát cánh với ông gồm phu nhân Melania, các con trai lớn Eric và Don Jr., con gái Ivanka. Tuy nhiên, giờ đây báo giới mới vỡ lẽ về “vũ khí” bí mật của ứng viên đảng Cộng hòa. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.