Đặc biệt trên báo in ngày 20.03.2017

20/03/2017 06:09 GMT+7

Khai thác cát tàn phá vườn quốc gia; Chiếc mão trang trí bằng 5 lượng vàng ròng; Tiết lộ về mật mã Cầu London … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.03.2017.

Khai thác cát tàn phá vườn quốc gia: Thanh Niên tìm hiểu thực tế việc thượng nguồn sông Đồng Nai những năm gần đây luôn nhức nhối bởi nạn “cát tặc” và các dự án khai thác cát được cấp phép. Tình trạng khai thác cát tràn lan tại khu vực này đã uy hiếp nghiêm trọng đến hệ sinh thái vườn quốc gia Cát Tiên. (trang 3)
Chiếc mão trang trí bằng 5 lượng vàng ròng: Tiếp tục loạt tư liệu “Kho báu trong lăng Thoại Ngọc Hầu” là chuyện trong kho báu di vật tùy táng của Thoại Ngọc Hầu có 48 chi tiết trang trí bằng vàng ròng của chiếc mão được tìm thấy, tương đương gần 5 lượng vàng, được chạm trổ tinh xảo. (trang 18)
Tiết lộ về mật mã Cầu London: Thông tin chưa từng có về “Kế hoạch Cầu London”, tức những gì sẽ diễn ra khi nữ hoàng Anh băng hà, đã được tiết lộ một cách chi tiết. Dòng mật mã “Cầu London đã đổ” đánh động thế giới về sự băng hà của nữ hoàng Anh, kích hoạt một chuỗi các sự kiện được bí mật diễn tập trong nhiều thập niên. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.