Đặc biệt trên báo in ngày 20.4.2017

20/04/2017 06:03 GMT+7

Thiếu BHYT, bệnh nặng dễ đổ nợ; Danh hài cũng khóc; Những siêu vũ khí “vô duyên” với chiến trường … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.4.2017.

Thiếu BHYT, bệnh nặng dễ đổ nợ: Thanh Niên cảnh báo về việc từ ngày 1.6, giá dịch vụ khám, chữa bệnh đối với người bệnh tự chi trả sẽ tăng, nên nhiều người vì không mua bảo hiểm y tế, mà không may lâm bệnh nặng, chi phí chữa trị cao, nguy cơ bỏ điều trị. (trang 3)
Danh hài cũng khóc: Giải mã lý do mà trong một chương trình hài lớn tại Hà Nội mới đây, trước khi diễn tiểu phẩm Đồng nghiệp, nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã yêu cầu khán giả không ghi hình, không thực hiện live stream. Đó là vì không ít khán giả thiếu ý thức đã quay lại rồi phát tán, vi phạm bản quyền, gây thất thu cho nghệ sĩ. (trang 18)
Những siêu vũ khí “vô duyên” với chiến trường: Việc Mỹ lần đầu sử dụng quả bom được mệnh danh là “Mẹ của các loại bom” ở Afghanistan đã thu hút sự chú ý của thế giới đến những siêu vũ khí chưa bao giờ được xung trận. (trang 22)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.