Đặc biệt trên báo in ngày 20.5.2016

20/05/2016 08:06 GMT+7

Cuộc tranh cử đầu tiên và duy nhất; Áp lực tăng lãi suất; Ca sĩ Quang Hà bị lừa bán nhà 3,9 tỉ đồng … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.5.

Cuộc tranh cử đầu tiên và duy nhất
Năm 1988, lần đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến giờ, xuất hiện việc tranh cử đầy kịch tính chức danh Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng với 2 ứng viên, một do Đảng giới thiệu, một do các đoàn đại biểu Quốc hội giới thiệu. (trang 4)
Áp lực tăng lãi suất
Khi các ngân hàng đang trong cuộc đua cạnh tranh lãi suất quyết liệt nhằm hút vốn thì các doanh nghiệp đứng ngồi không yên trước nguy cơ một đợt sóng tăng lãi vay trước mặt. (trang 6)
Ca sĩ Quang Hà bị lừa bán nhà 3,9 tỉ đồng

Một trong 2 nghi phạm là người quen của quản lý ca sĩ này. Từ Hà Nội bay vào, hai nghi phạm dàn cảnh lừa mua nhà trị giá gần 4 tỉ đồng của ca sĩ Quang Hà nhưng không thanh toán tiền. (trang 8)
Bộ GD-ĐT đề nghị các trường xét tuyển chung
Bộ GD-ĐT có các công văn gửi Hiệp hội các trường ĐH, CĐ VN đề nghị phối hợp với Bộ chỉ đạo tổ chức công tác tuyển sinh. Theo đó, một trong các khâu mà Bộ mong muốn được phối hợp là tạo điều kiện hỗ trợ cho các trường liên kết thành nhóm xét tuyển, hạn chế bất cập của thí sinh ảo. (trang 17)
Máy bay chở 66 người rơi tại Ai Cập
Chiếc máy bay chở 66 người của hãng EgyptAir đi từ Paris (Pháp) đến Cairo (Ai Cập) nhiều khả năng rơi vì một vụ khủng bố. (trang 23)
Họp báo về lịch trình của ông Obama tại VN
Chuyến thăm VN của Tổng thống Mỹ Barack Obama không chỉ mở ra một chương mới trong quan hệ song phương, mà còn đánh dấu sự kiện bước ngoặt trong việc duy trì ổn định khu vực. (trang 24)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.