Đặc biệt trên báo in ngày 21.10.2016

21/10/2016 05:19 GMT+7

Các siêu dự án nguy cơ gây ô nhiễm; Quây di sản quốc gia làm kho chứa đồ; Trận quyền anh trong mơ có thể đổ vỡ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.10.2016.

Các siêu dự án nguy cơ gây ô nhiễm: Toàn cảnh quanh danh sách các công trình cần có sự giám sát đặc biệt về môi trường vừa được công bố chiều qua (20.10), Bộ Công thương đã điểm danh hàng loạt siêu dự án do các doanh nghiệp thuộc bộ làm chủ đầu tư với mức đầu tư lên đến cả tỉ USD mỗi dự án. (trang 6)
Quây di sản quốc gia làm kho chứa đồ: Thanh Niên vào cuộc tìm hiểu vụ việc gây bức xúc dư luận. Đó là gian giữa của đình Chu Quyến - một di sản quốc gia - đang trở thành kho chứa đồ thờ, xung quanh được quây bằng tôn và hàng rào lưới B40, nhằm phục vụ cho việc thi công sửa chữa một ngôi đền bên cạnh! (trang 18)
Trận quyền anh trong mơ có thể đổ vỡ: Trận quyền anh được chờ đợi nhất trong năm giữa võ sĩ Anthony Joshua và Wladimir Klitschko dù đã đạt được thỏa thuận diễn ra ngày 10.12 tới tại TP.Manchester, Anh, nhưng có thể sẽ phải hủy vì Klitschko lại muốn đấu với võ sĩ khác để tranh đai WBA hoặc WBO. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.