Đặc biệt trên báo in ngày 21.2.2017

21/02/2017 05:39 GMT+7

“Đau đầu” với chuyển giá, Tưng bừng đại hội nhạc trẻ; Hé lộ kế hoạch bí mật về Ukraine … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.02.2017.

“Đau đầu” với chuyển giá: Số liệu thống kê trong những năm qua cho thấy, cả nước có khoảng 50% DN FDI kê khai lỗ, trong đó nhiều DN thua lỗ liên tục trong nhiều năm liên tiếp. Riêng TP.HCM có gần 60% trong số trên 3.500 DN FDI thường xuyên kê khai lỗ trong nhiều năm. Đặc biệt, ở TP.HCM, có đến 90% DN FDI hoạt động trong lĩnh vực may mặc có kết quả kinh doanh thua lỗ trong khi hầu hết các DN trong nước cùng ngành nghề đều có lãi. (trang 6)
Tưng bừng đại hội nhạc trẻ: Tiếp theo loạt tư liệu “Một thời nhạc trẻ Sài Gòn” là chuyện khoảng cuối năm 1959, tại phòng trà Hòa Bình - tọa lạc ở khu Ga xe lửa Sài Gòn (nay là công viên 23.9) xuất hiện một ban kích động nhạc mang tên Thời Đại (thời kỳ này chưa Mỹ hóa) của hai anh em Dương Quang Minh và Dương Quang Định. Sau đó, phòng trà Anh Vũ có hai ban chơi kích động nhạc là Rock Tigers rồi tiếp đến là The Blue Jean boys. (trang 18)
Hé lộ kế hoạch bí mật về Ukraine: Hé lộ chấn động về việc một tuần trước khi ông Michael Flynn từ chức cố vấn an ninh quốc gia Mỹ, văn phòng ông này đã tiếp nhận một tập hồ sơ dày về kế hoạch hứa hẹn cho phép Tổng thống Donald Trump dỡ bỏ cấm vận đối với Nga. Ông Flynn đã ra đi, nhưng bản đề xuất trên vẫn tiếp tục trụ lại với những người đang vận động cho nó. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.