Đặc biệt trên báo in ngày 22.10.2017

22/10/2017 06:33 GMT+7

Mặc quần jeans, áo thun khi làm việc là phản cảm?; Tôi không phải kẻ “ngậm thìa vàng”; Mỹ dồn binh lực đến gần bán đảo Triều Tiên… là các thông hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.10.2017.

Mặc quần jeans, áo thun khi làm việc là phản cảm?; Tôi không phải kẻ “ngậm thìa vàng”; Mỹ dồn binh lực đến gần bán đảo Triều Tiên… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.10.2017.
Mặc quần jeans, áo thun khi làm việc là phản cảm?
Thông tin Sở Nội vụ TP.HCM đề xuất cấm cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan công lập mặc quần jeans, áo thun khi làm việc thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bên cạnh các ý kiến ủng hộ, cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều.
Tôi không phải kẻ “ngậm thìa vàng”

Hơn một thập niên qua, cái tên Lê Công Vinh luôn tạo sức hút, cả khen lẫn chê. Nhưng để thực sự hiểu hết được anh sẽ vẫn còn nhiều tranh cãi vì Vinh còn rất trẻ, chỉ mới 32 tuổi nhưng đã đứng ở vị trí mà người khác có thể phải phấn đấu cả đời.
Mỹ dồn binh lực đến gần bán đảo Triều Tiên

Hai nhóm tác chiến tàu sân bay Mỹ có thể sẽ tập trận chung gần bán đảo Triều Tiên vào lúc Tổng thống Donald Trump công du 5 nước châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.