Đặc biệt trên báo in ngày 2.2.2016

02/02/2016 05:02 GMT+7

Chơi xuân đừng giẫm hoa; Đi bộ sai coi chừng bị phạt; “Nhích từng chút” về quê; Sàn hiệu bán hàng nhái; Vĩnh biệt “Vua vọng cổ” Viễn Châu; … là những thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên ra ngày 2.2.

Chơi xuân đừng giẫm hoa; Đi bộ sai coi chừng bị phạt; “Nhích từng chút” về quê; Sàn hiệu bán hàng nhái; Vĩnh biệt “Vua vọng cổ” Viễn Châu;… là những thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên ra ngày 2.2.

Chơi xuân đừng giẫm hoa
Nhiều chuyên gia đã đề nghị chính quyền cần có thông điệp với người dân về trật tự văn minh khi vui xuân ở những nơi công cộng, tránh lập lại câu chuyện chen lấn “giẫm nát hoa đón giao thừa” như những năm trước. (trang 3)
Đi bộ sai coi chừng bị phạt
Hôm qua, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.Hà Nội ra quân thực hiện kế hoạch xử phạt người đi bộ vi phạm trật tự an toàn giao thông. Tính tới cuối giờ chiều, các đội CSGT đã lập biên bản xử phạt 102 người đi bộ vi phạm, gồm 29 trường hợp đi không đúng phần đường quy định, 71 người vượt dải phân cách, đi qua đường không đúng nơi quy định, 2 người mang vác vật cồng kềnh, gây cản trở giao thông. (trang 4)
“Nhích từng chút” về quê
Giao thông trên các tuyến đường ra vào sân bay, bến xe, nhà ga tại TP.HCM ùn ứ do bắt đầu cao điểm người dân về quê ăn Tết. Vì thế, nếu không muốn trễ chuyến, hành khách cần phải thu xếp ra sân bay, nhà ga, bến xe thật sớm. (trang 5)
Sàn hiệu bán hàng nhái
Hàng loạt sản phẩm nhái các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được rao bán công khai trên các trang cá nhân, sàn thương mại điện tử, thậm chí nhiều sàn được đánh giá là “uy tín”, như không có ai kiểm soát. (trang 13)
Nhiều điểm mới trong thi năng khiếu
Năm 2016 các trường ĐH, CĐ vẫn tổ chức thi riêng các môn năng khiếu. Chính vì thế, thí sinh tham gia xét tuyển các ngành năng khiếu sau khi thi THPT quốc gia vẫn phải đến các trường ĐH, CĐ để thi. Từ đây, sẽ có rất nhiều điểm mới xung quanh môn thi này. (trang 17)
Vĩnh biệt “Vua vọng cổ” Viễn Châu
NSND Viễn Châu, danh cầm đàn tranh đồng thời là soạn giả nổi tiếng của cải lương, người đã chắp cánh góp phần làm nên tên tuổi của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài danh, đã qua đời trưa 1.2 tại tư gia, để lại kho tàng hơn 70 kịch bản cải lương và hơn 2.000 bài vọng cổ. (trang 18)
Thụy điển “chuẩn bị chiến tranh” với Nga
Tuy là nước trung lập song Thụy Điển được cho là đang chuẩn bị một cuộc chiến tranh với nước Nga trong tương lai. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.