Đặc biệt trên báo in ngày 22.4.2017

22/04/2017 06:30 GMT+7

35% loại ung thư là do dinh dưỡng, ăn uống; “Chóng mặt” với học phí đại học; Nạn bóc lột sinh viên VN ở Úc … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.04.2017.

35% loại ung thư là do dinh dưỡng, ăn uống: Vừa qua, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng nói một năm chết 70.000 người và phát hiện thêm 200.000 ca ung thư nguyên nhân do thực phẩm bẩn là không chính xác, nhưng nhiều chuyên gia khẳng định chế độ dinh dưỡng và ăn uống không đảm bảo vệ sinh thực phẩm là một trong các nguyên nhân quan trọng dẫn đến bệnh ung thư. (trang 5)
“Chóng mặt” với học phí đại học: Thông tin quan trọng mà phụ huynh và sinh viên cần biết khi nếu trước đây học phí các trường ĐH công lập chỉ thu theo một mức trần quy định, thì nay trong hệ thống này cũng có nhiều mức khác nhau. Có những chương trình học phí cao gấp nhiều lần đại trà. (trang 17)
Nạn bóc lột sinh viên VN ở Úc: Cộng đồng người Việt đang chấn động về cuộc điều tra của đài phát thanh SBS ở Úc đã phanh phui tình trạng sinh viên VN tại Úc bị bóc lột sức lao động với tiền công rẻ mạt, thậm chí còn bị “quỵt” tiền. (trang 22)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.