Đặc biệt trên báo in ngày 23.5.2016

23/05/2016 07:46 GMT+7

Tổng thống Obama đến Hà Nội; Tai nạn thảm khốc làm 12 người chết, 40 người bị thương; Y tế và BHXH “đá nhau”, bệnh nhân mất quyền lợi; Thủ lĩnh Taliban bị tiêu diệt; Tìm chồng cho người phụ nữ quyền lực nhất Triều Tiên… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.5.

Cuộc bầu cử có quy lớn nhất từ trước đến nay
• Cử tri đi bỏ phiếu đạt 98,77%
Tổng thống Obama đến Hà Nội
Đúng 21 giờ 30 ngày 22.5, chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) bắt đầu chuyến thăm chính thức VN từ 23-25.5.
Tai nạn thảm khốc làm 12 người chết, 40 người bị thương
Vào lúc 4 giờ ngày 22.5, tại Km 1730+300 QL1 (đoạn qua TT.Thuận Nam, H.Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 12 người chết, 40 người bị thương.
Tiền hoàn thuế bị “bốc hơi”
Các doanh nghiệp “ngã ngửa” khi biết từ 1.7 tới, nhiều trường hợp sẽ không được hoàn thuế giá trị gia tăng, đồng thời 80% tiền hoàn thuế của doanh nghiệp sẽ bị “bốc hơi” theo quy định thuế mới.
Y tế và BHXH “đá nhau”, bệnh nhân mất quyền lợi
19 bệnh viện hạng 1 tại TP.HCM được Bộ Y tế phân công làm nhiệm vụ tuyến cuối (về chuyên môn) “bỗng nhiên” bị BHXH phân loại thành “tuyến T.Ư” khiến người bệnh mất trắng 20% chi phí điều trị.
Xét tuyển cần đảm bảo quyền lợi thí sinh
Chính từ quy chế hiện hành đã tạo ra hiện tượng trúng tuyển ảo. Tuy nhiên, chống ảo không phải là mục đích chính của tuyển sinh mà vấn đề là cần đảm bảo quyền lợi trúng tuyển của thí sinh.
Bao giờ dân được ngắm bảo tàng dưới lòng đất ?
Trưng bày Những khám phá khảo cổ học dưới lòng đất Nhà Quốc hội khai trương hôm 19.5 khiến nhiều người háo hức muốn xem. Tuy nhiên, hiện chưa rõ phương án mở cửa điểm đến này.
Thủ lĩnh Taliban bị tiêu diệt
Thủ lĩnh của lực lượng Taliban Akhtar Mansour đã bị tiêu diệt trong một đợt không kích của Mỹ tại khu vực biên giới Pakistan - Afghanistan vào cuối tuần qua.
Tìm chồng cho người phụ nữ quyền lực nhất Triều Tiên
Là con nhà nòi, có học vấn cao và thành công trong sự nghiệp chính trị nhưng em gái của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un vẫn đang lận đận đường tình duyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.