Đặc biệt trên báo in ngày 25.5.2016

25/05/2016 08:07 GMT+7

Hoạt động của Tổng thống Mỹ tại TP.HCM; Thợ săn thành trùm “hàng nóng”; Hàng loạt ký kết hợp tác tỉ USD; Nhật chấn động vì vụ rút trộm 1,4 tỉ yên qua ATM… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.5.2016.

Ông Obama đọc thơ Lý Thường Kiệt, lẩy Kiều…
• Hoạt động của Tổng thống Mỹ tại TP.HCM
Đúng 12 giờ trưa qua (24.5) tại Hà Nội, Tổng thống Mỹ Obama có bài phát biểu trước 4.000 người VN và được truyền hình trực tiếp. Bài phát biểu của người quyền lực nhất Nhà Trắng đã khiến nhiều người xúc động.
Thợ săn thành trùm “hàng nóng”
Cơ quan An ninh điều tra Công an Tây Ninh hôm qua đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ cho Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố 9 bị can về tội "chế tạo, tàng trữ, mua bán và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng" và "tàng trữ trái phép vật liệu nổ".
Hàng loạt ký kết hợp tác tỉ USD
Trong chuyến đi lịch sử của Tổng thống Mỹ Barack Obama đến VN, đã có những ký kết thương mại, hợp tác quan trọng giữa hai nước. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, triển vọng về một làn sóng đầu tư của Mỹ vào VN chưa thể xảy ra trong tương lai gần.
Học nhạc nhưng không đọc được nốt nhạc
Dù luôn khẳng định dạy các môn nghệ thuật ở phổ thông nhằm mục đích trang bị những phương tiện góp phần hình thành nhân cách và phát triển trí tuệ cho học sinh, nhưng khi muốn cắt giảm thời lượng học tập thì môn này lại được nghĩ đến đầu tiên.
Bún chả sẽ xuất hiện trên CNN
Hình ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama dùng bún chả trong bữa tối tại Hà Nội không chỉ khiến nhiều người thích thú, mà đó còn là cơ hội quảng bá ẩm thực Việt trên kênh truyền hình CNN (Mỹ).
Nhật chấn động vì vụ rút trộm 1,4 tỉ yên qua ATM
Trong vòng chưa tới 3 giờ, số tiền mặt trị giá khoảng 13 triệu USD đã bị rút khỏi 1.400 máy ATM trên nhiều tỉnh thành ở Nhật Bản.
Làng Sen ở Ukraine lại bị lục soát bất thường
Đại sứ quán VN tại Ukraine ngày 24.5 đã có cuộc họp với chính quyền nước này về vụ khám xét bất thường tại khu dân cư Làng Sen của người Việt ở Odessa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.