Đặc biệt trên báo in ngày 26.7.2016

26/07/2016 07:32 GMT+7

Phá đường dây mại dâm qua Facebook, Zalo; Từ chối “nguồn vốn nguy hiểm”; Nữ sinh nhận học bổng 5,5 tỉ đồng; Điểm ngoại ngữ miền núi cao hơn thành phố!; Đề xuất “bắt vít” giữ đảo đá ở Hạ Long; Đảng Dân chủ Mỹ chìm trong hỗn loạn; Tấn công liên tiếp tại Đức… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.7.

Phá đường dây mại dâm qua Facebook, Zalo
Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM vừa triệt phá hai đường dây mại dâm trên internet với hàng chục cô gái trẻ liên quan. (trang 3)
Từ chối “nguồn vốn nguy hiểm”
Trong bối cảnh thiếu trầm trọng vốn đầu tư hạ tầng, có được nguồn vốn từ các quốc gia hay vùng lãnh thổ là rất đáng trân trọng. Tuy nhiên, không phải nguồn vốn nào chúng ta cũng có thể dễ dãi chấp nhận, đặc biệt là tại những dự án liên quan mật thiết đến an ninh quốc phòng. (trang 6)
Nữ sinh nhận học bổng 5,5 tỉ đồng
Dám ước mơ, đặt mục tiêu cho từng ngày để thực hiện, Cao Hoàng Hạ, sinh viên Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM, đã xứng đáng nhận được học bổng toàn phần trị giá 5,5 tỉ đồng của ĐH Smith (Mỹ) để tiếp tục thực hiện giấc mơ được bay cao, bay xa hơn. (trang 10)
Điểm ngoại ngữ miền núi cao hơn thành phố!
Thống kê kết quả thi của thí sinh tại các cụm thi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nằm ngoài sự mường tượng của dư luận. Thực hư ra sao? (trang 17)
Đề xuất “bắt vít” giữ đảo đá ở Hạ Long
Theo một số chuyên gia địa chất, nhiều đảo đá trên vịnh Hạ Long cần được nghiên cứu tìm ra biện pháp neo giữ để khỏi sạt lở như hòn Thiên Nga mới đây. Và một trong những giải pháp đưa ra là khoan và bắt vít các đảo đá này. (trang 18)
Đảng Dân chủ Mỹ chìm trong hỗn loạn
Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ khai mạc trong tình trạng rối loạn, sau khi chủ tịch ủy ban toàn quốc của đảng này phải từ chức vì bê bối thiên vị. (trang 23)
Tấn công liên tiếp tại Đức
Chỉ trong vòng 1 tuần, nước Đức đã rúng động vì hứng đến 4 vụ tấn công, trong đó, riêng ngày 24.7 đã có đến 2 vụ làm 2 chết và 14 người bị thương. (trang 24)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.