Đặc biệt trên báo in ngày 26.8.2016

26/08/2016 05:00 GMT+7

Đánh giày kiểu du côn; Dân phải gánh thêm hàng ngàn tỉ đồng thuế …là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.8.

Đánh giày kiểu du côn
Khách nước ngoài ai cũng ngán ngẩm với nhóm đánh giày hàng chục tên thường xuất hiện tại các địa điểm trung tâm ở Sài Gòn. Chúng đeo bám, chặn ép khách đánh giày, quẹt quẹt vài cái rồi “chém đẹp” tiền triệu của du khách giữa thanh thiên bạch nhật khiến môi trường du lịch bị vẩn đục… (trang 3)
Dân phải gánh thêm hàng ngàn tỉ đồng thuế
Nếu mức tiêu thụ tương đương năm 2015, chỉ riêng người sử dụng xăng dầu sẽ phải móc túi chi thêm hơn 4.373 tỉ đồng do thay đổi cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt. Nhưng không chỉ xăng dầu, nhiều mặt hàng khác cũng đội giá do cách tính thuế mới. (trang 4)
Những pho tượng cổ 2 thế kỷ
Long An cổ tự là một trong những ngôi chùa cổ nhất trong vùng, do họ Trần khai lập tại ngã ba Rạch Tràm, thuộc ấp Bình Sơn, xã Bình Phú, H.Cai Lậy (Tiền Giang). Chùa bị hư hại và được tôn tạo nhiều lần nhưng vẫn còn giữ được những pho tượng cổ quý có niên đại từ thế kỷ 19. (trang 18)
Tin tặc tấn công ngân hàng Thái Lan
10.000 máy ATM tại Thái Lan được cảnh báo có thể là mục tiêu của tin tặc sau khi ngân hàng Tiết kiệm chính phủ (GSB) đã bị rút bất hợp pháp 12 triệu baht. (trang 22)
San Jose truy quét tội phạm gốc Việt
Cuộc điều tra nhằm vào các băng tội phạm đường phố gốc Việt tại TP.San Jose, bang California, đã mở rộng sang nhiều bang phía nam, buộc Cục Điều tra liên bang và Cơ quan bài trừ ma túy Mỹ phải vào cuộc. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.