Đặc biệt trên báo in ngày 28.10.2016

28/10/2016 05:00 GMT+7

Giá khám bệnh dịch vụ không quá 200.000 đồng/lần; Vòng xoáy thịt ngoại; Để hài không còn nhảm; Những dự án vũ khí “ném tiền” của Mỹ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.10.

Giá khám bệnh dịch vụ không quá 200.000 đồng/lần
Trước những phản ánh của người bệnh về giá khám chữa bệnh dịch vụ tại các bệnh viện công không thống nhất, không tương xứng chất lượng… Bộ Y tế khẳng định sẽ siết lại hoạt động này, nhằm “đảm bảo quyền lợi và công bằng cho người bệnh”. (trang 3)
Vòng xoáy thịt ngoại
Thịt ngoại giá rẻ thâm nhập sâu, rộng vào thị trường nội địa khiến ngành chăn nuôi ngày càng khó khăn, thậm chí là khủng hoảng nếu không có giải pháp phù hợp. (trang 6)
Để hài không còn nhảm
Bội thực danh hài, hài quá dễ dãi; hài nhảm, nhạt, kịch bản đi vào lối mòn… là những nguyên nhân khiến khán giả thờ ơ khi xem gần 20 chương trình game show hài, cuộc thi hài hiện nay. Làng hài phải làm sao để kéo khán giả trở lại? (trang 18)
Những dự án vũ khí “ném tiền” của Mỹ
Bộ Quốc phòng Mỹ trong gần 20 năm qua đã chi ít nhất 58 tỉ USD cho các hệ thống vũ khí không tồn tại. Một thực trạng không ai có thể ngờ tới! (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.