Đặc biệt trên báo in ngày 28.11.2016

28/11/2016 05:20 GMT+7

“Cò” khám chữa bệnh lộng hành; Phát mãi tài sản qua tin nhắn rác?; 21 tuổi mới được đặt cược bóng đá; Những “hạt giống đỏ” của lịch sử … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.11.

“Cò” khám chữa bệnh lộng hành
Không chỉ chèo kéo ở cổng bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh, “cò” khám chữa bệnh ở TP.HCM còn ngang nhiên xộc cả vào trong khuôn viên lừa phỉnh, lọi kéo bệnh nhân đưa ra các phòng khám ở ngoài. (trang 3)
Phát mãi tài sản qua tin nhắn rác?
Gần đây, thị trường rộ lên các tin nhắn ngân hàng phát mãi bất động sản với giá rẻ khiến nhiều người nửa tin, nửa ngờ... Vậy thực hư ra sao? (trang 6)
21 tuổi mới được đặt cược bóng đá
Theo thông tin chính thức từ Bộ Công thương - thành viên Ban soạn thảo Nghị định về kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó và thí điểm đặt cược bóng đá quốc tế, độ tuổi được phép tham gia đặt cược được nâng từ 18 lên 21. (trang 8)
Những “hạt giống đỏ” của lịch sử
Cuốn sách Học sinh miền Nam - Tư liệu và kỷ niệm do những học sinh miền Nam năm xưa thực hiện, trong đó nhà nghiên cứu Cao Tự Thanh (Cao Văn Dũng) làm chủ biên, vừa ra mắt bạn đọc, gần như là công trình đầu tiên khái quát toàn diện về lịch sử học sinh miền Nam, cũng như mối quan hệ giữa cộng đồng đặc biệt này với lịch sử. Theo đó, trong cộng đồng học sinh miền Nam có một thế hệ được gọi là “hạt giống đỏ”, được đào tạo dự kiến để trở thành lực lượng nòng cốt xây dựng xã hội miền Nam theo mô hình XHCN. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.