Đặc biệt trên báo in ngày 28.4.2016

28/04/2016 07:06 GMT+7

Bộ Tài nguyên Môi trường: Chưa tìm thấy mối liên hệ giữa cá chết và Formosa; Bí thư, Chủ tịch phải chịu trách nhiệm về thực phẩm bẩn … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.4.2016.

Bộ Tài nguyên Môi trường: Chưa tìm thấy mối liên hệ giữa cá chết và Formosa
Sau hơn 20 ngày kể từ khi có hiện tượng cá chết hàng loạt ở các tỉnh miền Trung, cuộc họp báo đầu tiên tổ chức hôm qua của Bộ TN- MT thực sự gây phẫn nộ và bức xúc cho hàng trăm phóng viên báo đài khi diễn ra vô cùng chóng vánh, chỉ khoảng 15 phút, không ai được hỏi câu nào, nguyên nhân cá chết chưa rõ...
Bí thư, Chủ tịch phải chịu trách nhiệm về thực phẩm bẩn

Chính quyền nơi nào để xảy ra thực phẩm bẩn thì người đứng đầu phải chịu trách nhiệm, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đưa ra thông điệp cứng rắn khi chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tăng cường công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) hôm qua (27.4). Hội nghị có sự tham dự của các thành viên Chính phủ và lãnh đạo các tỉnh, thành trên cả nước.
Chi phí doanh nghiệp tăng chóng mặt
Bị cắt đứt nguồn vốn giá rẻ, các doanh nghiệp (DN) liên tục phản ánh về việc chi phí tài chính tăng lên gấp đôi, khó cạnh tranh với DN nước ngoài trong cùng lĩnh vực.
VN qua mắt của các nhà du ký phương Tây
Một loạt sách du ký của các tác giả phương Tây được xuất bản trong thời gian gần đây đã gây được sự chú ý đối với độc giả muốn tìm hiểu về VN ngày xưa.
Lời tâm sự của ông Kim Jong-un
Dù tuyên bố không có ý định gây chiến, nhưng Triều Tiên đang có những động thái bị Hàn Quốc cho là “mối đe dọa mới”.
Ông Trump, bà Clinton lại thắng lớn
Chiến thắng giòn giã của Donald Trump và Hillary Clinton tại các bang đông bắc đưa cả hai tiến sát đến cuộc chiến mặt đối mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.