Đặc biệt trên báo in ngày 28.7

28/07/2016 07:31 GMT+7

Côn đồ xe quá tải lộng hành; Xóa sổ băng cướp “gây bão trên mạng”; Bẫy đa cấp tín dụng bủa vây người dân; Bệnh viện thu phí kiểu “chợ đen”; Quy định khác nhau về nộp hồ sơ; Cột mốc lịch sử của bà Clinton… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.7.

Côn đồ xe quá tải lộng hành
Một doanh nghiệp với hàng chục xe đầu kéo và rơ moóc ở Quảng Bình nhiều năm nay thường xuyên chở quá tải trên khắp nước, chống đối lực lượng chức năng, thậm chí làm giả hồ sơ giấy tờ… nhưng không bị xử lý tới nơi tới chốn, gây bức xúc dư luận. (trang 3)
Xóa sổ băng cướp “gây bão trên mạng”
Đoạn video ghi cảnh một tên cướp đóng giả khách hàng mua kính rồi bất ngờ dùng dao khống chế nữ chủ cửa hàng để cướp điện thoại đã “gây bão” trên mạng vào tháng 5 vừa qua. Sau nhiều tháng điều tra, công an đã xóa xổ băng nhóm này. (trang 5)
Bẫy đa cấp tín dụng bủa vây người dân
Sàn đầu tư tài chính đa cấp mồi chài siêu lợi nhuận, nhưng nhà đầu tư luôn trắng tay, chỉ có chủ sàn là thắng lớn. (trang 6)
Bệnh viện thu phí kiểu “chợ đen”

Từ phản ánh của bạn đọc, PV Thanh Niên vào cuộc và nhận thấy việc khám đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài tại Bệnh viện Tâm thần TP.HCM có rất nhiều sai phạm, thu tiền tùy tiện với giá cao, thậm chí xác nhận khống cho người khám… (trang 8)
Qui định khác nhau về nộp hồ sơ
Sáng nay 28.7, Bộ GD-ĐT công bố ngưỡng điểm tối thiểu đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) trước khi các trường chính thức nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ ngày 1.8. Tuy nhiên, theo phương án thu nhận hồ sơ, các trường có những quy định không giống nhau. (trang 17)
Cột mốc lịch sử của bà Clinton
Bà Hillary Clinton đã chính thức trở thành ứng viên đại diện Dân chủ tham gia tranh cử tổng thống với đối thủ Donald Trump của đảng Cộng hòa. Việc đề cử bà Clinton đã lập nên một mốc mới trong lịch sử 240 năm của Mỹ. (trang 24)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.