Đặc biệt trên báo in ngày 29.1.2016

29/01/2016 05:08 GMT+7

Giá USD lao dốc; Rủi ro dự án nợ tiền sử dụng đất; Kỹ năng chọn ngành xét tuyển; Chuyện tình tổng thống Obama lên phim; Kế hoạch tuyệt mật bảo vệ Senkaku/Điếu Ngư… là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên ngày 29.1.

Giá USD lao dốc; Rủi ro dự án nợ tiền sử dụng đất; Kỹ năng chọn ngành xét tuyển; Chuyện tình tổng thống Obama lên phim; Kế hoạch tuyệt mật bảo vệ Senkaku/Điếu Ngư… là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên ngày 29.1.

Giá USD lao dốc
Giá USD liên tục giảm trong những ngày qua là dấu hiệu khác biệt của thị trường ngoại tệ năm nay so với những năm trước. Đặc biệt, giá USD hôm qua đã xuống mức thấp nhất trong vòng 5 tháng gần đây.
Rủi ro dự án nợ tiền sử dụng đất
Hiện rất nhiều dự án nhà ở mặc dù đã bán cho khách hàng, thậm chí đã giao nhà nhưng chủ đầu tư vẫn “chây ì” đóng tiền sử dụng đất cho nhà nước. Những khách hàng mua phải nhà đất ở những dự án này gặp rất nhiều rủi ro như không được cấp giấy chứng nhận (sổ đỏ), không được thế chấp ngân hàng, không được xây dựng...
Kỹ năng chọn ngành xét tuyển
Buổi Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên và Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức đã diễn ra sôi động tại Trường THPT Phú Mỹ (Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) vào chiều 28.1 tập trung vào việc tìm hiểu thông tin các ngành nghề cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.
Chuyện tình tổng thống Obama lên phim
Bộ phim Southside with you đang gây xôn xao tại Liên hoan phim Sundance với câu chuyện tình “giống thực tế tới 90%” của Tổng thống Mỹ Barack Obama và vợ ông.
Kế hoạch tuyệt mật bảo vệ Senkaku/Điếu Ngư
Nhật và Mỹ từng soạn thảo một kế hoạch tuyệt mật nhằm bảo vệ quần đảo Senkaku/Điếu Ngư hiện Tokyo quản lý trên biển Hoa Đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.