Đặc biệt trên báo in ngày 29.5

29/05/2016 07:46 GMT+7

“Loạn” dược liệu; Thảm án rúng động vùng quê Thanh Hóa; Khám phá phòng tắm 700 tỉ đồng; Tuyệt chiêu làm hòa; Nghẹt thở xem đua xe; Nữ cố vấn gốc Việt hàng đầu ở Nhà Trắng; Các Tổng thống Mỹ sống ra sao sau khi mãn nhiệm?… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.5.

“Loạn” dược liệu
Thông tin nhiều loại dược liệu nhập về qua kiểm tra không còn hoạt chất, lẫn tạp chất, xi măng, cát và cả hóa chất độc hại… khiến người tiêu dùng hoang mang. Thế nhưng, thực trạng nhức nhói này đã kéo dài nhiều năm mà không ai “dẹp loạn” được. (trang 2)
Thảm án rúng động vùng quê Thanh Hóa
Vụ án xảy ra lúc rạng sáng 28.5, tại thôn Đông, xã Xuân Thọ, H.Như Thanh (Thanh Hóa). Nạn nhân là bà Phan Thị Hoa (46 tuổi) và con gái Quách Thị Nhung (24 tuổi) bị chém chết tại chỗ. Còn nghi phạm gây ra án mạng là Lê Huy Hướng (30 tuổi, chồng chị Nhung), ngụ xã Yên Lễ, H.Như Xuân (Thanh Hóa), sau khi sát hại vợ và mẹ vợ đã đổ xăng lên người tự thiêu và tử vong. (trang 5)
Khám phá phòng tắm 700 tỉ đồng
Tổng chi phí để sở hữu các tiện nghi, đồ dùng trên lên đến gần 31 triệu USD, tức khoảng 700 tỉ đồng. Trong đó, bồn rửa mặt đính kim cương khoảng 1,8 tỉ đồng; vòi sen giá 800 triệu đồng và bồn cầu bằng vàng khối lên đến 650 tỉ đồng… (trang 13)
Tuyệt chiêu làm hòa
Nếu lỡ làm người yêu giận, đừng vội lo lắng. Hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu làm hòa mà dân mạng đang chia sẻ. Biết đâu nó sẽ khiến người yêu nguôi ngoai, xí xóa, nở nụ cười thật tươi. (trang 15)
Nghẹt thở xem đua xe
Hàng ngàn người đã đổ về Trung tâm thành phố mới Bình Dương để xem 128 tay đua tranh tài cuộc đua xe mô tô 4 thì 150cc đường ngắn (dài 201 m) vào hôm qua 28.5. Người đông, sân nhỏ và chen lấn nhau dẫn đến nghẹt thở, ngất xỉu… (trang 20)
Nữ cố vấn gốc Việt hàng đầu ở Nhà Trắng
Người góp phần quan trọng trong chính sách đối với Đông Nam Á nói riêng và chiến lược xoay trục nói chung của Tổng thống Obama là một nữ cố vấn gốc Việt. Cô được Tổng thống Barack Obama nhận xét là “một trong những cố vấn hàng đầu của tôi về châu Á trong Nhà Trắng”. (trang 22)
Các Tổng thống Mỹ số ra sao sau khi mãn nhiệm?
Thông tin Tổng thống Barack Obama sau khi dời Nhà Trắng có thể sẽ phải thuê một căn biệt thự nếu muốn tiếp tục ở lại Washington D.C. cho đến khi con gái út tốt nghiệp trung học vào năm 2018, khiến nhiều người thắc mắc: vậy các Tổng thống Mỹ được hưởng đặc quyền gì và sống ra sao sau khi mãn nhiệm? (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.