Đặc biệt trên báo in ngày 29.6.2017

29/06/2017 06:36 GMT+7

Quản Uber, Grab như taxi truyền thống ?; Nguy cơ phá sản vì nợ đọng xây dựng cơ bản; Những cuộc tình đổi chác … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.6.2017.

Quản Uber, Grab như taxi truyền thống?: Bộ GTVT để ngỏ khả năng cho phép Hà Nội, TP.HCM dừng thí điểm với xe hợp đồng điện tử như Uber và Grab, cũng như khống chế số lượng xe. Tuy nhiên, tranh cãi việc Uber, Grab có nên được quản lý chặt như taxi hay không vẫn chưa được chốt lại. (trang 6)
Nguy cơ phá sản vì nợ đọng xây dựng cơ bản: Thực trạng đáng lo khi nhiều doanh nghiệp vốn chỉ khoảng 200-300 tỉ đồng nhưng nợ đọng tiền xây dựng cơ bản từ vốn ngân sách nhà nước lên đến hơn 2.000 tỉ đồng. Doanh nghiệp phải còng lưng gánh lãi ngân hàng, đến khi kiệt sức, ắt phải phá sản. Đáng nói là, phần nợ đọng xây dựng cơ bản chủ yếu tập trung vào khối doanh nghiệp nhà nước. (trang 7)
Những cuộc tình đổi chác: Tại Hồng Kông, nhiều nam thanh nữ tú, bao gồm cả học sinh và sinh viên, lên mạng xã hội quảng cáo đủ loại dịch vụ từ ăn tối, xem phim cho đến quan hệ tình dục, với giá từ 12 USD đến hơn 500 USD cho một lần gặp gỡ, tùy theo nhu cầu khách hàng. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.