Đặc biệt trên báo in ngày 29.9.2016

29/09/2016 05:02 GMT+7

Trung Quốc “nhảy” vào thị trường tin nhắn rác VN; Sách “ngôn tình tản mạn” có phải là văn chương đích thực? … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.9.2016.

Trung Quốc “nhảy” vào thị trường tin nhắn rác VN: Lợi nhuận từ dịch vụ nội dung cho di động đang là mảnh đất màu mỡ được rất nhiều công ty, đặc biệt là các công ty Trung Quốc nhảy vào khai thác, khi người dùng có thể tốn đến 15.000 đồng cho mỗi tin nhắn. (trang 3)
Sách “ngôn tình tản mạn” có phải là văn chương đích thực?: Toàn cảnh quanh việc tham luận của nhà văn Văn Thành Lê gửi tới Hội nghị người viết văn trẻ toàn quốc (diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 28 - 29.9) đã gây tranh cãi khi ông cho rằng: một số tác phẩm ăn khách của nhà văn trẻ thời gian gần đây “không phải là văn chương đích thực”. (trang 18)
Lộ diện át chủ bài của hải quân Úc: Tiết lộ hấp dẫn về loại khu trục hạm mới mà Hải quân Úc sắp tiếp nhận, với hệ thống vũ khí tối tân cho phép tác chiến đa nhiệm từ đối không, đối hải và cả khả năng triệt hạ tàu ngầm. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.