Đặc biệt trên báo in ngày 3.10.2017

03/10/2017 06:36 GMT+7

Gom rác làm… cải bắc thảo; Lúng túng công nhận bằng đào tạo từ xa; Thăng trầm cuộc đời “007 của nước Đức” … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 03.10.2017.

Gom rác làm… cải bắc thảo: PV Thanh Niên thâm nhập tìm hiểu đường dây chuyên thu gom lá bắp cải dập nát, hư hỏng, thải đi ở chợ đầu mối Bình Điền (TP.HCM) rồi đem đi chế biến thành “cải bắc thảo”. Số thành phẩm này lại được đem bán cho các quán ăn. (trang 6)
Lúng túng công nhận bằng đào tạo từ xa: Trong khi phải mất một thời gian khá dài các cơ quan quản lý mới đưa ra được các quy định để đưa hoạt động liên kết đào tạo với nước ngoài đi vào quy củ, thì thực tiễn mới của hình thức liên kết đào tạo lại đang khiến các nhà chức trách lúng túng. (trang 17)
Thăng trầm cuộc đời “007 của nước Đức”: Trong thế giới tình báo, Werner Mauss được gọi bằng mật danh “M” hay “Người đàn ông 9 ngón” vì mất ngón trỏ ở bàn tay trái. Hàng xóm láng giềng chỉ biết đến ông qua cái tên “Richard Nelson” còn tên đăng ký tài khoản ngân hàng chỉ biết lại là “Claus Möllner”. Trong khi đó, đối với giới tình báo và chính phủ Đức thì Mauss chính là 007 của nước này. (trang 22)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.