Đặc biệt trên báo in ngày 3.1.2017

03/01/2017 05:02 GMT+7

Khóa bánh ô tô đậu sai quy định, có khả thi?; “Phù phép” kim cương để móc túi người mua; Sức mạnh tên lửa Triều Tiên… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 03.01.2017.

Khóa bánh ô tô đậu sai quy định, có khả thi?: Câu hỏi được đặt ra sau khi UBND TP.HCM yêu cầu Công an TP nghiên cứu đề xuất bổ sung một số hình thức chế tài mạnh như: cẩu xe, khóa bánh xe, tháo biển kiểm soát… trong xử lý ô tô đậu không đúng nơi quy định, nhất là tại khu vực trung tâm TP. (trang 4)
“Phù phép” kim cương để móc túi người mua: Kim cương có giá trị rất cao nhưng hiện nay trên thị trường, các chiêu trò lừa đảo hô biến kim cương nhân tạo thành kim cương tự nhiên, thay đổi “lý lịch” kim cương ngày càng tinh vi. Rất nhiều người đã bị móc túi hàng trăm triệu đồng từ các trò lừa đảo này. (trang 6)
Sức mạnh tên lửa Triều Tiên: Sau khi lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un tuyên bố trong diễn văn đầu năm rằng nước này đang trong giai đoạn cuối của quá trình chuẩn bị phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM), Hàn Quốc và Mỹ lập tức lên tiếng cảnh báo. Bình Nhưỡng được cho là đang phát triển các loại tên lửa đạn đạo có thể vươn tới Mỹ. (trang 22)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.