Đặc biệt trên báo in ngày 3.2.2016

03/02/2016 05:00 GMT+7

Kiểng bạc tỉ ra chợ; “Chặn” đà rơi tỷ giá; Sinh viên coi chừng sập bẫy đa cấp; Chụp ảnh nơi… trường bắn ; Tết chông chênh của lao động chui ở Thái ; Cảnh báo hàng hiệu thể thao nhiễm độc... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.2.2016.

Kiểng bạc tỉ ra chợ; “Chặn” đà rơi tỷ giá; Sinh viên coi chừng sập bẫy đa cấp; Chụp ảnh nơi… trường bắn; Tết chông chênh của lao động chui ở Thái; Cảnh báo hàng hiệu thể thao nhiễm độc... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.2.2016.


Kiểng bạc tỉ ra chợ: Thông tin thú vị về nhiều loại hoa kiểng độc, lạ từ khắp mọi miền đất nước tụ hội về TP.HCM đang chờ người “rước” về nhà đón năm mới. Giá trị của một số sản phẩm lên đến bạc tỉ. (trang 6)
“Chặn” đà rơi tỷ giá: Toàn cảnh quanh diễn biến Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước chính thức công bố giá mua - giá bán USD, việc này đã làm cho đà sụt giảm của USD khựng lại và quay đầu tăng nhanh. (trang 7)
Sinh viên coi chừng sập bẫy đa cấp: Lại phải dóng lên hồi chuông cảnh báo khi gần đây ở các trường ĐH, CĐ xuất hiện những thông tin tuyển dụng việc làm thêm với mức lương cao, nhưng khi tham gia thì… tiền mất tật mang. (trang 17)
Chụp ảnh nơi… trường bắn: Tiếp tục loạt bài “Mỹ nhân lịch tết một thời” là câu chuyện của người mẫu La Kim Phụng và Hoa hậu Áo dài 1989 Kiều Khanh để khám phá đằng sau nhiều bộ ảnh lịch người đẹp là những chuyện vui buồn và kỳ lạ ít ai biết được. (trang 18)
Tết chông chênh của lao động chui ở Thái: PV Thanh Niên tìm hiểu thực tế chuyện nhiều người lao động VN ở Thái Lan không thể về nước trong dịp tết vì hoàn cảnh khó khăn. Trong khi đó, hàng ngàn người hộ chiếu hết hạn, chấp nhận rủi ro bị bắt để tìm đường về đón tết ở quê nhà.. (trang 22)
Cảnh báo hàng hiệu thể thao nhiễm độc: Thông tin chấn động khi Tổ chức Greenpeace vừa cảnh báo quần áo và nhiều sản phẩm khác của các thương hiệu nổi tiếng có chứa hợp chất PFC gây hại cho sức khỏe và môi trường. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.