Đặc biệt trên báo in ngày 4.10.2016

04/10/2016 05:20 GMT+7

Cuộc đào tẩu của thủy thủ viễn dương; Tốn ngàn tỉ vì kiểm tra chuyên ngành; Philippines dọa đóng cửa căn cứ Mỹ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.10.2016.

Cuộc đào tẩu của thủy thủ viễn dương: Tiếp tục loạt bài “Bắt theo lệnh truy nã” là chuyện truy lùng một thủy thủ tàu viễn dương lẫn trốn suốt 20 năm sau khi ra tay tàn nhẫn ám hại người vợ xinh đẹp, khiến chính gia đình rơi vào bi kịch đau lòng. (trang 4)
Tốn ngàn tỉ vì kiểm tra chuyên ngành: Doanh nghiệp đang oằn lưng chi trả hơn 1.600 tỉ đồng/năm cho việc kiểm tra chuyên ngành và mất thời gian tương đương gần 10 năm trời chỉ cho thủ tục này. Con số gây sốc trên vừa được đưa ra trong hội thảo “Đề xuất sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật về quản lý chuyên ngành”. (trang 6)
Philippines dọa đóng cửa căn cứ Mỹ: Sau khi gọi Tổng thống Mỹ Barack Obama là “đồ khốn” và đe dọa buộc Washington rút cố vấn quân sự, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte tiếp tục đưa ra những phát biểu mới có thể gây sốc đối với giới chức Mỹ, khi tuyên bố sẽ xem xét lại Thỏa thuận hợp tác quốc phòng nâng cao (EDCA). (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.