Đặc biệt trên báo in ngày 4.8.2017

04/08/2017 06:32 GMT+7

Vụ Hoa hậu Phương Nga “lừa đảo” 16,5 tỉ đồng: Luật sư không đồng ý mở niêm phong vật chứng; Lũ quét, lũ ống tấn công Mù Cang Chải - 15 người chết và mất tích; Mỹ có thể cắt giảm diện bảo lãnh định cư … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 04.8.2017.

 
Vụ Hoa hậu Phương Nga “lừa đảo” 16,5 tỉ đồng: Luật sư không đồng ý mở niêm phong vật chứng
Luật sư Nguyễn Văn Quynh (Đoàn LS TP.Hà Nội), bào chữa cho bị can Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 và bị can Nguyễn Đức Thùy Dung trong vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỉ đồng, vừa gửi kiến nghị khẩn cấp đến các cơ quan tiến hành tố tụng Trung ương và TP.HCM về việc điều tra viên có dấu hiệu làm sai lệch hồ sơ vụ án, xử lý vật chứng vi phạm tố tụng trong quá trình điều tra bổ sung.
Lũ quét, lũ ống tấn công Mù Cang Chải - 15 người chết và mất tích
Cơn lũ dữ bất ngờ ập đến thị trấn Mù Cang Chải (H.Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) giữa lúc bình minh, khiến nhiều người không chạy thoát đã bị cuốn trôi mất tích hoặc vùi lấp trong đất đá.
Mỹ có thể cắt giảm diện bảo lãnh định cư
Người ở Mỹ sẽ không thể bảo lãnh định cư đối với anh chị em hoặc con cái ở tuổi trưởng thành nếu dự luật nhập cư mới được thông qua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.