Đặc biệt trên báo in ngày 6.8.2017

06/08/2017 06:32 GMT+7

Vì sao thành Hà Nội bị phá ?; Bài toán kinh tế cho SEA Games 31; Những dự án vũ khí viễn tưởng của Liên Xô … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.8.2017.

Vì sao thành Hà Nội bị phá?: Thành Thăng Long được xây dựng từ thời nhà Lý trên nền cũ thành Đại La. Trong suốt triều Trần, thành không có nhiều thay đổi nhưng đến triều Lê thành được mở mang, xây thêm một số công trình. Thế nhưng đến khi nào thì thành Hà Nội đã bị phá? (trang 8)
Bài toán kinh tế cho SEA Games 31: Nếu được Chính phủ thông qua, TP.HCM sẽ nỗ lực tối đa để có thể tổ chức SEA Games 31 năm 2021 thành công về mọi mặt, thúc đẩy sự phát triển không chỉ về thể thao mà còn cả kinh tế và nhiều lĩnh vực khác của xã hội. (trang 20)
Những dự án vũ khí viễn tưởng của Liên Xô: Suốt nhiều năm từ trước Thế chiến 2 đến giai đoạn Chiến tranh Lạnh, các nhà khoa học Liên Xô sẵn sàng thử thách mọi giới hạn có thể với hy vọng chế tạo những loại vũ khí khống chế được đối thủ, nhưng chuyển ý tưởng thành thực tế lại là vấn đề hoàn toàn khác. (trang 22)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.